may-thoi-khi-gmek

Hướng dẫn disavow liên kết xấu cho blogspot

Liên kết xấu là gì?

Liên kết xấu bao gồm:
- Các liên kết từ các website, blog kém chất lượng
- Bị gài link bẩn, bị đối thủ chơi xấu
.....
Vì nhiều lý do, do bạn đi link spam hoặc cũng có thể do bị đối thủ chơi xấu khiến website, blog của bạn dính các liên kết xấu mà bạn không mong muốn. Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách chặn các liên kế xấu tới website, blog của các bạn.

Xác định các liên kết xấu

Vào Google Webmaster Tool -->Chon blog hay website bạn đang muốn disavow liên kế xấu --> Lượng tìm kiếm --> Các liên kết tới website của bạn.
( Nếu chưa quản trị bạn có thể ấn vào thêm thuốc tính và làm theo hướng dẫn để thêm website , blog của mình vào quản trị webmaster nha)

huong dan disavow lien ket xau cho blogspot

Xác định các liên kết từ website, blog có ảnh hưởng xấu tới website, blog của các bạn.--> Note các website, blog cần chặn vào 1 file text dạng: domain:websitecanchan.com
Với cấu trúc trên bạn sẽ chặn toàn bộ các liên kết tới từ website đó. Nếu bạn chỉ muốn chặn 1 link bất kỳ từ website đó thì bạn thay wbsitechanchan.com --> link liên kết cần chặn. Nếu muốn nhanh hơn bạn chỉ cần dùng chức năng Tải xuống bảng này trong webmaster là được.
Xong khi xác định xong bạn sẽ được 1 file danh sách các liên kết cần gỡ bỏ. File-->save lại.

huong dan disavow lien ket xau cho blogspot

Lưu ý: không để http://

Gỡ bỏ, chặn liên kết xấu tới website, blog

Truy cập vào đường link sau https://www.google.com/webmasters/tools/disavow-links-main --> chọn địa chỉ website bạn muốn gỡ bỏ liên kết xấu --> click TỪ CHỐI LIÊN KẾT
huong dan disavow lien ket xau cho blogspot
Tiếp theo ở tab mới bạn ấn vào --> Liên kết disavow --> chọn tệp ( chọn tệp bạn vừa lưu ở bước xác định liên kết xấu)--> Nhấn Gửi. --> Nhận được thông báo đã hoàn thành
huong dan disavow lien ket xau cho blogspot

Và cuối cùng bạn báo cáo với google chờ nó index lại bằng việc truy cập vào trang sau: https://www.google.com/webmasters/tools/submit-url?pli=1 Nhập link website của bạn và ấn submit ( gửi yêu cầu)

Mình vừa hướng dẫn các bạn cách disavow liên kế xấu. Chúc các bạn thành công trong công việc và cuộc sống.

Bài viết tham khảo tại Hanguyenhoang.info!

*

Post a Comment (0)
Previous Post Next Post

Billboard Ad

may-thoi-khi-gmek